Ra mắt khoá học E-LEARNING về Quản lý chất lượng dành cho Doanh nghiệp sản xuất

Càng tiếp xúc với nhiều doanh nghiệp sản xuất vừa và nhỏ tại Việt Nam, chúng tôi càng cảm nhận rõ ràng về hiện trạng năng lực sản xuất họ. Một điểm yếu chung của doanh nghiệp Việt Nam chính là năng lực đào tạo con người. Điều này chính là nguyên nhân chính dẫn tới năng lực sản xuất, năng lực quản lý chất lượng của các Doanh nghiệp Việt Nam bị hạn chế, khó lòng tiếp xúc được với doanh nghiệp FDI cũng như xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Nhật Bản, Âu - Mỹ.

Đây cũng chính là lý do thôi thúc đội ngũ Viqualita trăn trở và chúng tôi đã quyết tâm phải truyền tải được những kinh nghiệm và kiến thức quý báu mà nước Nhật đã tích luỹ sau nhiều năm phát triển. Một trong những kiến thức quản trong đó là Quản lý chất lượng. Đây là kiến thức được xây dựng trên nền tảng là Chứng chỉ quản lý chất lượng Nhật Bản QC KENTEI.

Và để tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp, chúng tôi đã ra mắt Combo HỌC ONLINE (E-learning) và THI OFFLINE dành cho DN sản xuất muốn phổ cập kiến thức quản lý chất lượng (căn bản) theo tiêu chuẩn Nhật Bản cho đội ngũ quản lý.

  • Học online: Tiết kiệm thời gian (tự học ở nhà), học mọi lúc mọi nơi trên hệ thống E-learning. Chỉ cần có kì hạn, việc học sẽ được hoàn thành đầy đủ. Tham khảo thêm: https://s.net.vn/TGvZ 
  • Thi Offline: Để chắc chắn học viên đã hiểu bài => Làm bài kiểm tra Offline (Đề thi được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn của Nhật). Viqualita sẽ gửi đề thi để DN tự tổ chức để tiết kiệm chi phí.

Doanh nghiệp quan tâm, có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Bài viết cùng danh mục